• Breaking News

    วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

    จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0

    ★★★★★ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ✓ส่งฟรี✓เก็บเงินปลายทาง✓ของแท้✓ประกันเต็ม✓









    จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0
    คลิกดูรูป จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 >>

    รายละเอียดสินค้า














    ชื่อสินค้า จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0
    รีวิวจากลูกค้า อ่านรีวิวจากลูกค้า



    สั่งซื้อออนไลน์ >>




    สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น โปรด เช็คราคาล่าสุด จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 >ที่นี่



    รายละเอียดสินค้า


    •  i11 TWS หูฟังไร้สาย หูฟังแบบคู่ที่มาพร้อมบูลทูธเวอร์ชั่นล่าสุด มาพร้อมกล่องชาร์จแบตเตอรี่ในตัว ให้คุณเก็บหูฟังและชาร์จไปด้วยในตัว นับเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว จัดเต็มจริงๆกับรุ่น Top ล่าสุดอย่าง i11 TWS ที่มาพร้อมฟีเจอร์ชารจแบตเตอรี่ได้ในตัว จัดว่าเป็นนวัฒกรรมใหม่จริงๆด้วยการดีไซน์หูฟังแบบคู่ใช้ได้ทั้งซ้ายและขวาบนระบบ Stereo เสียงเยี่ยมยอดมาพร้อมฟังชั่นประหยัดแบตเตอรี่ สามารถเปิดเครื่อง standbyได้นานถึง 100 ชั่วโมง และยังสนทนาได้นานเป็นพิเศษ ให้คุณสนุกกับการฟังเพลงได้ยาวต่อเนื่องอย่างไม่รู้จบด้วยกล่องชาร์จแบบไร้สาย ซึ่งสามารถชาร์จซึ่งสามารถชาร์จตัวหูฟังของคุณทั้ง 2 ข้างได้ตลอด อีกทั้งยังเป็นกล่องเก็บเพื่อให้คุณพกพาไปที่ไหนๆทั้งสะดวกและสวยงามหรูหราไม่ซ้ำแบบใคร หูฟังไร้สายมาพร้อมบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุด 5.0 รองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ android อย่างสมบูรณ์แบบ รองรับบลูทูธเวอร์ชั่น 5.0 +EDR ใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ android เชื่อมต่อมือถือและสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องพร้อมกัน เชื่อมต่อบลูทูธได้ไกลสูงสุด 12 เมตร สนทนาและสแตนบายยาวนานเมื่อเทียบกับขนาดหูฟัง ดีไซน์หรูหราพร้อมพอร์ทชาร์จที่ปลายหูฟังสะดวก ง่ายและทันสมัย มีกล่องชาร์จไฟในตัวแบบไร้สาย สามารถชาร์จและพกพาไปไหนก็ได้ กล่องชาร์จไฟในตัวสามารถใช้เป็นที่เก็บหูฟังได้พกพาสะดวกยิ่งขึ้น สามารถใช้ฟังเพลงได้ยาวนาน เสียงดีเยี่ยม ใช้ได้ดีทั้งการสนทนาและฟังเพลง เวลาใช้คุยโทรศัพท์จะได้ยินข้างเดียวนะคร้า เป็นทุกรุ่นจ้าา วิธีใช้งานหูฟังไร้สาย -ครั้งแรกนำหูฟังขึ้นมา 1 ข้าง กดปุ่มค้างไว้จนไฟสีแดงกับสีฟ้าขึ้นสลับกัน จึงเปิดบลูทูธจากมือถือค้นหาและจับคู่เชื่อมต่อกัน -ขั้นตอนต่อไปวิธีเชื่อมต่อให้ใช้งานได้ 2 ข้าง ซ้ายขวา ปิดบูลทูธของมือถือ และปิดเครื่องหูฟังโดยกดปุ่มค้างจนไฟสีแดงติดแล้วปล่อยปุ่ม ไฟจะดับ แสดงว่าหูฟังได้ปิดการทำงานแล้ว จากนั้น นำหูฟังทั้ง 2 ข้าง กดปุ่มที่ข้างขวา 2 ครั้งติดกัน รอจนไฟสีแดงและฟ้าของข้างซ้ายหยุดกระพริบ เมื่อหูฟัง 2 ข้างเชื่อมต่อกันแล้วไฟข้างซ้ายจะกระพริบช้าๆเป็นสีฟ้า ส่วนข้างขวาจะกระพริยแดงฟ้าสลับกันอยู่เพื่อรอการเชือมตีอบูลทูธกับมือถือ จากนั้นจึงเปิดบูลทูธที่มือถือ แล้วทำการเชื่อมต่อจากชื่อที่ถูกบันทึกไว้ในโหมดบูลทูธแล้วเมื่อขั้นตอนก่อนหน้า ตอนนี้หูฟังของคุณก็พร้อมใช้งานได้แล้ว -วิธีใช้งานกล่องชาร์จ เสียบหูฟังเข้าในกล่องเพียงกดปุ่มเปิดเครื่องที่กล่อง อุปกรณ์ก็พร้อมที่จะทำการชาร์จแล้ว ซึ่งจะมีไฟแสดงสถานะของแบตเตอรี่ของกล่องชาร์จ -สามารทำการชาร์จแบตเตอรี่โดยเสียบสายชาร์จเข้ากับกล่องแล้วต่อกับ ช่อง USB ของหัวชาร์จมือถือหรือ power bank ได้เลย -หูฟังสามารถแยกกันชาร์จจากกล่องได้ด้วย



    คุณกำลังค้นหา จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 อยู่ นี่คือสินค้าคุณภาพ ที่คุณต้องการอยู่รึเปล่า? หากใช่...!! คุณสามารถสั่งซื้อ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ออนไลน์ที่ร้านค้าได้เลย มีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณเพียงไม่กี่วันทำการ คุณก็สามารถได้รับ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ที่คุณสั่งซื้อแล้ว..

    จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0



    ซื้อ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ราคาดีที่สุดในประเทศไทย!. ช็อปออนไลน์ได้เลยตอนนี้และรับส่วนลดพิเศษกับ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ในราคาประหยัด เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษจัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและหลากหลายบริการการจัดส่งให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ.




    ขอบคุณที่คุณให้เกียรติ เข้าชมสินค้าในเว็บของเรา เราได้ยกสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ยกขบวนมาลดราคาพิเศษกันที่นี่แล้ว
    คุณสามารถที่จะตรวจสอบคุณสมบัติ ตามคำอธิบาย และสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าว่ายังมีสินค้า หรือ สินค้าหมด จากทางเราได้แบบ Real Time ได้เลยในขณะนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ท่านควรตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าก่อน เพื่อจะได้คำนวนวันเวลาและกำหนดสถานที่จัดส่งได้แน่นอน

    คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม >>


    คำค้นหา : สั่งซื้อ จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 , จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 – ราคาถูก, จัดเลย ราคาส่ง ถูกๆ หูฟัง บลูทูธ i11 TWS ทัชสกรีน ไร้สาย Bluetooth 5.0 ,

    Fashion

    Beauty

    Travel