• Breaking News

    วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

    ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่น

    ขาย ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่น

    อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

    ขาย ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่น ราคาถูกส่งฟรีทั่วประเทศ


    หากคุณกำลังต้องการสินค้า ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่นทางเรามีมานำเสนอขายและพร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ สินค้ามาพร้อมราคาสุดพิเศษกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน! มีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาด!

    รายละเอียดสินค้า


    • หูฟังบลูทูธ i7S TWS แบบคู่พร้อมกล่องชาร์จสุดยอดหูฟังยุคใหม่ ดีไซน์ล้ำเทคโนโลยีล่าสุดi7S TWS หูฟังบลูทูธแบบคู่ที่มาพร้อมบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุด มาพร้อมกล่องชาร์จแบตเตอรี่ในตัวที่ให้คุณทั้งเก็บหูฟังและชาร์จไปด้วยก็ยังได้ นับเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว จัดเต็มจริงๆกับรุ่น Top ตัวล่าสุดอย่าง i7S TWS ที่มาพร้อมฟีเจอร์ชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัวจัดว่าเป็นนวัตกรรมใหม่จริงๆด้วยการดีไซน์หูฟังแบบคู่สามารถฟังได้ทั้งซ้ายและขวาบนระบบ Stereo เสียงเยี่ยมยอดมาพร้อมฟังค์ชั่นประหยัดแบตเตอรี่สามารถเปิดเครื่องได้นานถึง 100 ชม.เลย และยังสนทนาได้นานเป็นพิเศษ ให้คุณสนุกกับการฟังเพลงได้ยาวต่อเนื่องอย่างไม่รู้จบด้วยกล่องชาร์จแบบไร้สายซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวหูฟังของคุณทั้ง 2 ข้างได้ตลอดอีกทั้งยังเป็นกล่องเก็บหูฟังเพื่อให้คุณพกพาไปที่ไหนๆก็ทั้งสะดวก ทั้งสวยและหรูแบบไม่ซ้ำใคร มาพร้อมบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุด 4.2รองรับการใช้งานทั้ง iOS และ Android อย่างสมบูรณ์แบบคุณสมบัติเด่น (Key Feature)รองรับบลูทูธเวอร์ชั่น 4.2 EDR ใช้งานร่วมกับ iOS และ Android ได้เชื่อมต่อมือถือและสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องพร้อมกัน เชื่อมต่อบลูทูธได้ไกลสูงสุด 12 เมตรสนทนาและสแตนบายยาวนานเมื่อเทียบกับขนาดหูฟังดีไซน์หรูหราพร้อมพอร์ทชาร์จที่ปลายหูฟัง สะดวก ง่ายและทันสมัยมีกล่องชาร์จไฟในตัวแบบไร้สาย สามารถชาร์จและพกพาไปไหนก็ได้ กล่องชาร์จไฟในตัวสามารถใช้เป็นที่เก็บหูฟังได้พกพาสะดวกยิ่งขึ้น สามารถใช้ฟังเพลงได้ยาวนาน เสียงดีเยี่ยมใช้ได้ดีทั้งการสนทนาและฟังเพลงข้อมูลทางเทคนิค (Technical Specification)Bluetooth Version: V 4.2 EDRTransmission range: 12 metersfrequency: 2.4 GHz Speaker impedance: 32Battery capacity: 65 mAh / 950 mAhInput: DC 5VTalk time and Playing time: 5-6 HoursCharging Time: 1-2 HoursStandby Time: 100 Hoursวิธีการใช้งาน-ครั้งแรกกดปุ่มค้างไว้จนไฟกระพริบขึ้นฟ้าและแดงสลับกัน จึงกดจับคู่สัญญาณ และใช้งานได้ทันที-ครั้งต่อใช้กับมือถือเครื่องเดิมแค่กดเปิดเครื่องไฟขึ้นสีฟ้าก็จับคู่ได้อัตโนมัติ-วิธีปิดกดปุ่มกลางค้างจนไฟดับ หูฟังบลูทูธมี 2 ชิ้น ต้องเปิดเครื่องทั้ง 2 ฝั่งวิธีการใช้งานกล่องชาร์จ เพียงแค่เก็บหูฟังในกล่องและกดปุ่มเพาเวอร์ก็ชาร์จได้ทันที หูฟังและกล่องสามารถแยกกันชาร์จได้ด้วยอุปกรณ์ภายในกล่อง หูฟังบลูทูธ i7S TWS จำนวน 2 ข้าง



    สนใจแล้วใช่มั๊ยครับ คุณสามารถคลิ๊กสั่งซื้อ ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่นได้เลย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน สินค้ามีการประกันมั่นใจได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน มีระบบชำระเงินหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวกของลูกค้า...

    แน่นอนสินค้า ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่นที่คุณตามหาอยู่นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตอนนี้ ยอดสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อทันที สินค้าดีมีคุณภาพต้องรีบเป็นเจ้าของ คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

    อย่าลืม! เป็นเจ้าของ ชุดหูฟังบลูทู ธ ไร้สาย I7S กล่องชาร์จสเตอริโอ 2 ช่องรองรับทุกรุ่น ได้แล้ววันนี้ เพียงแค่คลิ๊กเท่านั้น! ราคายุติธรรมอย่างแน่นอน มาพร้อมบริการที่ประทับใจ! คุณจะต้องทึ่งกับบริการจากเรา สินค้าล้ำ ราคาโดนโดน ช๊อปง่ายๆ จ่ายสนุก! มัน Sale หนักมากสั่งซื้อด่วนก่อนสินค้าหมด...


    สั่งซื้อออนไลน์ >>

    Fashion

    Beauty

    Travel