• Breaking News

    วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

    หูฟัง i7S TWS รุ่นสองหู ซ้ายและขวา HBQ-i7S TWS หูฟังไร้สาย แบบ 2 ข้าง แถมปุ่มกดเกมมือถือ ส่งฟรี

    หูฟัง i7S TWS รุ่นสองหู ซ้ายและขวา HBQ-i7S TWS หูฟังไร้สาย แบบ 2 ข้าง แถมปุ่มกดเกมมือถือ ส่งฟรี



    ขายถูกๆ กันเลย หูฟัง i7S TWS รุ่นสองหู ซ้ายและขวา HBQ-i7S TWS หูฟังไร้สาย แบบ 2 ข้าง แถมปุ่มกดเกมมือถือ ส่งฟรี ราคาถูก ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง รับของที่หน้าบ้านได้เลย อย่ารอช้าคลิกเลย >>สั่งซื้อออนไลน์





    รายละเอียดสินค้า


    • หูฟังเอียบัดหูฟังููลทูธหูฟังสอดหู
    • หูฟังบลูทูธi7S TWSแบบคู่พร้อมกล่องชาร์จสุดยอดหูฟังยุคใหม่ดีไซน์ล้ำเทคโนโลยีล่าสุดซื้อi7S TWSหูฟังบลูทูธแบบคู่ที่มาพร้อมบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุดมาพร้อมกล่องชาร์จแบตเตอรี่ในตัว ที่ให้คุณทั้งเก็บหูฟังและชาร์จไปด้วยก็ยังได้นับเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวจัดเต็มจริงๆกับรุ่น?ตัวล่าสุดอย่างi7S TWSที่มาพร้อมฟีเจอร์ชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัวจั ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่จริงๆด้วยการดีไซน์หูฟังแบบคู่สามารถฟังได้ทั้งซ้ายและขวาบนระบบ???เสียงเยี่ยมยอดมาพร้อมฟังค์ชั่นประหยัดแบตเตอรี่สามารถเปิดเครื่องได้นานถึง100ชม?เลยและยังสนทนาได้นานเป็นพิเศษให้ คุณสนุกกับการฟังเพลงได้ยาวต่อเนื่องอย่างไม่รู้จบด้วยกล่องชาร์จแบบไร้สายซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวหูฟังของคุณทั้ง2ข้างได้ตลอดอีกทั้งยังเป นกล่องเก็บหูฟังเพื่อให้คุณพกพาไปที่ไหนๆก็ทั้งสะดวกทั้งสวยและหรูแบบไม่ซ้ำใครมาพร้อมบลูทูธเวอร์ชั่นล่าสุด4?
    • คุณสมบัติเด่น?????รองรับบลูทูธเวอร์ชั่น4.2 EDRใช้งานร่วมกับ?iOSและ?Androidได้เชื่อมต่อมือถือและสมาร์ทโฟนได้2เครื่องพร้อมกันเชื่อมต่อบลูทูธได้ไกลสูงสุด12เมตรสนทนาและ สแตนบายยาวนานเมื่อเทียบกับขนาดหูฟังดีไซน์หรูหราพร้อมพอร์ทชาร์จที่ปลายหูฟังสะดวกง่ายและทันสมัยมีกล่องชาร์จไฟในตัวแบบไร้สายสามารถชาร์จและพกพาไปไหนก็ได้กล่องชาร์จไฟในตัวสามารถใช้เป็ ที่เก็บหูฟังได้พกพาสะดวกยิ่งขึ้นสามารถใช้ฟังเพลงได้ยาวนานเสียงดีเยี่ยมใช้ได้ดีทั้งการสนทนาและฟังเพลง
    • ข้อมูลทางเทคนิค???????????V 4.2 EDR?????12????2.4GHz???????32?????65??/ 950?????DC 5V??????????5-6???????1-2???????100??วิธีการใช้งานครั้งแรกกดปุ่มค้างไว้จนไฟกระพริบขึ้นฟ้าและแดงสลับกันจึงกดจับคู่สัญญาณและใช้งานได้ทันทีครั้งต่อใช้กับมือถือเครื่องเดิมแค่กด เปิดเครื่องไฟขึ้นสีฟ้าก็จับคู่ได้อัตโนมัติวิธีปิดกดปุ่มกลางค้างจนไฟดับหูฟังบลูทูธมี2ชิ้นต้องเ ิดเครื่องทั้ง2ฝั่งวิธีการใช้งานกล่องชาร์จเพียงแค่เก็บหูฟังในกล่องและกดปุ่มเพาเวอร์ก็็ชาร์จได้ทันทีหูฟังและกล่องสามารถแยกกันชาร์จได้ด้วยอุปกรณ์ภายในกล่องหูฟังบลูทูธi7S TWSจำนวน 2ข้า
    • สินค้าตามราคามีประกันให้7วันถ้าเสียส่งมาเปลี่ยนเข้าใจวิธีใช้ในยูทูนะครับ




    อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์

    Fashion

    Beauty

    Travel